NHƯỢNG QUYỀN CHUỖI HỆ THỐNG


Phương thức Franchise (Kinh doanh nhượng quyền thương mại) tại Việt Nam được nhiều chuyên gia trong và ngoài nước dự báo là sẽ phát triển thành những trào lưu với những đợt tăng trưởng mạnh mẽ. Để tồn tại và phát triển, các hệ thống kinh doanh nhượng quyền trong nước sẽ phải tiến đến hình thành các mô hình chuẩn mực, dễ nhân rộng, dễ kiểm soát và chuẩn hóa với một đội ngũ nhân sự chuyên môn cũng phải quốc tế hóa để theo kịp đòi hỏi cạnh tranh đặc thù của ngành nghề kinh doanh nhượng quyền thương mại.

Franchise là gì?
Franchise tức là nhượng quyền thương mại. Theo đó, doanh nghiệp bán franchise (franchiser) trao cho bên mua quyền kinh doanh, sản xuất hay dịch vụ của công ty mình trên thương hiệu của mình. Đổi lại doanh nghiệp mua franchise (franchisee) phải trả cho bên bán một khoản phí sử dụng bản quyền hay chiết khấu % doanh thu trong khoảng thời gian do hai bên thỏa thuận. Thông thường, các chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, nhân lực do bên mua franchise đảm nhiệm, doanh nghiệp bán franchise chỉ chuyển giao mô hình kinh doanh, hỗ trợ về thương hiệu, quảng bá…

Điều kiện cần và đủ
Thành công của một mô hình không chỉ biểu hiện ở những con số thống kê về doanh số hay lợi nhuận. Đằng sau những kết quả đó là cả một quá trình xây dựng lâu dài và công phu. Để phát triển một mô hình kinh doanh nhượng quyền, các franchisor cần lưu tâm tới ba yếu tố: thương hiệu mạnh, thiết kế mô hình phù hợp và duy trì công tác huấn luyện, kiểm toán một cách nhất quán, trong đó thương hiệu mạnh luôn là yếu tố bao trùm và là điều kiện tiên quyết bảo đảm cho thành công của mô hình nhượng quyền.

Tiềm năng phát triển
Tương lai của phương thức franchise tại Việt Nam được nhiều chuyên gia trong và ngoài nước dự báo là sẽ phát triển thành những trào lưu với những đợt tăng trưởng mạnh mẽ. Một nghiên cứu dự báo về triển vọng kinh doanh nhượng quyền thương mại nhận định rằng cơ hội của phương thức này tại Việt Nam là rất lớn, liên quan đến ba yếu tố: nền kinh tế đang tăng trưởng tốt, các trung tâm mua sắm, đô thị, khu thương mại dịch vụ… còn phân bố rải rác và tâm lý thích làm chủ của người Việt trong điều kiện vốn và kinh nghiệm còn hạn chế. Tuy nhiên, cơ hội càng lớn thì cạnh tranh chắc chắn sẽ càng trở lên gay gắt. Việt Nam đang được xem là thị trường hấp dẫn với các hệ thống nhượng quyền quốc tế.

Chúng tôi là Ai?
Bằng sự năng động, sáng tạo và đón đầu xu hướng phát triển cà phê trong tương lai, chúng tôi bước đầu xây dựng thành công và mang lại hiệu quả với hệ thống nhượng quyền NEWCAFE tại Việt Nam.

Hiện nay, hệ thống NEWCAFE theo mô hình mới với nét riêng biệt đã in dấu với những tín đồ cà phê khó tính nhất. Đến với NEWCAFE không chỉ trải nghiệm trong những không gian mới mà ở đó khách hàng được chia sẻ, đồng cảm và minh chứng cho một tinh thần cà phê mới.

Vì sao chọn Chúng tôi làm đối tác Kinh doanh?
Với lợi thế là đơn vị chuyên sản xuất cà phê và phân phối cà phê cho các quán cà phê tại Việt Nam. Chúng tôi là đối tác tin cậy của hầu hết các quán cà phê và nhà hàng. Hơn ai hết, Chúng tôi hiểu rất rõ về guu thưởng thức cà phê của Người Việt để cho ra một mô hình cà phê phù hợp với văn hóa thưởng thức tại Việt Nam.

Ngoài việc là đơn vị sản xuất cà phê, Chúng tôi cũng phân phối đầy đủ những nguyên phụ liệu để có thể setup hoàn chỉnh một quán cà phê. Từ các nguyên phụ liệu như trà đá, ly tách, đường gói,… đến việc đào tạo nhân viên pha chế, phục vụ, thu ngân,… Đó là cách an toàn nhất để bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và hợp tác cùng Chúng tôi.

Bạn phải chuẩn bị những gì?
Bạn cần khảo sát về địa điểm mở quán, đối thủ cạnh tranh tại khu vực, định giá cơ bản,… (Chúng tôi sẽ cùng thực hiện điều này với Bạn). Cuối cùng bạn cần chuẩn bị tài chính để cùng Chúng tôi lên một kế hoạch kinh doanh hoàn hảo.

Bạn có thể tải file tính toán chi phí, doanh thu, và điểm hòa vốn TẠI ĐÂY (Số liệu được Chúng tôi lập cho những quán NEWCAFE đã hoàn thành và đang hoạt động).

Liên hệ Chúng tôi để được tư vấn chi tiết về hình thức hợp tác: